• Cấu trúc và quy trình
• Di truyền
• Mối quan hệ phụ thuộc lẫn nhau trong hệ sinh thái
• Sự tiến hóa
Toán học• Tập hợp
• Tập hợp số
• Đếm
Kỹ thuật, Công nghệ & Nghệ thuật• Giải quyết vấn đề
• Lập kế hoạch
• Tư duy sáng tạo
• Năng lực kỹ thuật số
• Chơi tích cực
• Vật chất
• Chuyển động và ổn định
• Sóng (âm thanh)
Toán học• Phép toán số
• Các mẫu
• Đo đạc
Kỹ thuật, Công nghệ & Nghệ thuật• Yêu cầu và giải quyết vấn đề
• Trí tưởng tượng
• Lập kế hoạch và sáng tạo
• Thể nghiệm
• Tư duy sáng tạo
• Năng lực kỹ thuật số
• Chơi tích cực
• Không gian
• Hệ thống của Trái đất
• Trái đất và hoạt động của con người
Toán học• Phân tích dữ liệu
• Các mối quan hệ không gian
• Hình dạng
Kỹ thuật, Công nghệ & Nghệ thuật• Yêu cầu và xác định vấn đề
• Xây dựng thuyết minh và thiết kế các giải pháp
• Lập kế hoạch & thực hiện điều tra
• Phân tích và giải thích dữ liệu
• Tư duy sáng tạo
• Năng lực kỹ thuật số
• Chơi tích cực
• Ba ngành khoa học cốt lõi: khoa học đời sống, khoa học vật lý và khoa học trái đất/vũ trụ
• Toán học phù hợp với sự phát triển
• Các dự án có ý nghĩa kết hợp tất cả các chủ đề STEAM
• Phù hợp với bộ Tiêu chuẩn Next Generation Science Standards, Nurturing Early Learning (NEL) và Common Core State Standards.
• Dựa trên chương trình Early Math Collaborative của Viện Erikson
HOẠT HÌNH 3D TƯƠNG TÁC
Hoạt hình lôi cuốn đưa người dùng vào vai trò người điều khiển câu chuyện.
CÁC NỘI DUNG CỦNG CỐ KIẾN THỨC 2D
Các nội dung củng cố kiến thức gắn với tất cả các mục tiêu học tập chính.
BÀI HÁT
Các bài hát có tính giáo dục khiến trẻ chuyển động theo âm nhạc
SÁCH KỂ CHUYỆN
Các câu chuyện vui và thú vị kết hợp các mục tiêu học tập cốt lõi với việc thụ đắc cảm xúc xã hội.
CÁC HOẠT ĐỘNG TƯƠNG TÁC
Củng cố các mục tiêu học tập với các hoạt động tương tác H5P.
TÀI LIỆU VUI CHƠI Ở NHÀ
• Các bài học kỹ thuật số tự học giúp củng cố việc học ở nhà.
• Các ứng dụng kỹ thuật số để củng cố và làm phong phú thêm kiến thức.
HƯỚNG DẪN BÀI HỌC
Hướng dẫn chi tiết giúp giáo viên khai thác tối đa năng lực của người học.
• Chương trình giảng dạy STEAM đầy đủ kéo dài 3 năm
• Các hoạt động học tập tương tác để thúc đẩy sự gắn kết của người học
• Video tương tác 3D vui nhộn và video củng cố kiến thức 2D
• Tóm tắt học tập dựa trên tiến độ hoàn thành
Giáo viên, phụ huynh và học sinh có thể tải ứng dụng của chúng tôi ngay hôm nay!
19000668699
KidsLoop Vietnam Co., Ltd.
Tầng 15, Tòa nhà SGGP, 432-438 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
KidsLoop Co., Ltd.
14F Cheongdam Square, 420 Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul, Korea 06062
KidsLoop Hong Kong Ltd.
1901, 19/F, Lee Garden One, 33 Hysan Avenue, Causeway Bay, Hong Kong
KidsLoop Ltd.
6/F., 80 Gloucester Road, Wanchai, Hong Kong
KidsLoop USA Inc.
5130 Coldwater Canyon Ave APT 1 Sherman Oaks CA 91423-1657
KidsLoop UK Ltd.
New Court, Abbey Road, North Shepley, United Kingdom HD8 8BJ
PT Bada Rock Nusantara
Gedung Menara Kuningan, 9 Fl, Unit 1, Jl. HR Rasuna Said Kav 5 Blok X-7, Setia Budi, Jakarta Selatan 12940
KidsLoop Shanghai Education Technology Co., Ltd.
Room 1005 10/F Chengkai Building No. 355 Hongqiao Road, Xuhui District, Shanghai, People’s Republic of China